Phương pháp chụp ảnh sneaker “chất lừ” cho shop giày online

 Với nền tảng phương tiện truyền thông xã hội đó là instagram và twiter làm cho việc tạo nên và giới thiệu những bức ảnh phát triển thành dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác (với các bộ lọc không giống nhau). Những điều giới thiệu dưới đây siêu cần thiết cho các nhiếp ảnh sneaker giả dụ bạn muốn nằm trong top tweeters và instagramers vượt trội chỉ với 1 mẫu smartphone. Tận Tâm Studio có lời khuyên giúp các bạn chụp ảnh sản phẩm giày như chụp phía trên chân bên cạnh đàng phố hay tự tạo studio mini tại nhà. Bạn có khả năng đọc và sử dụng cho chính shop giày online của mình.


Ánh sáng chụp ảnh sản phẩm

Chúng tôi đã bắt đầu toàn bộ trang bị thời gian có điều kiện đảm bảo nhất về hình ảnh, ánh sáng. Những gì bạn nhìn thấy chủ yếu là những gì bạn nhận được, chính bởi vậy, bằng đôi mắt của chính bạn hãy nhìn góc độ kế bên đôi giày để đảm bảo không có góc nào mắc phải quá tối. Ánh sáng mặt trời sẽ có hàng đầu cho 1 bức ảnh rõ nét song đôi khi chúng có khả năng sẽ chống lại bạn. Để ánh sáng chiếu vào đôi giày và tránh ánh sáng chiếu vào ống kính gây lóa

Các bức ảnh chụp tới ban ngày mà không bắt buộc ánh nắng chiếu thẳng đến giày hay máy chụp tuy nhiên vẫn đủ sáng, gây nên 1 bức ảnh sắc nét cho các đôi giày.

Các hình ảnh trong bài viết này lại được chụp mang ánh nắng trực tiếp chiếu tới giày. Nó gây ra 1 bức ảnh rõ ràng ở trên mặt giày tuy vậy phần bóng tối lại bị mất đi hay gặp.

Những hình ảnh dưới đây được chụp tại những thiết lập tối ưu thời gian chụp vào ban đêm (hình bên trái) và chụp trong nhà ở 1 nơi thiếu sáng mang góc chụp đơn giản (hình bên phải). Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy các đôi giày tuy nhiên hình ảnh không mượt và dường ví dụ gặp phải “dìm hàng” không nhẹ.

Góc chụp ảnh sản phẩm

Không có gì là lý tưởng, giữa chúng ta đều có 1 bên thấp và tồn ở một mặt nào đó không nên đẹp. 1 Đôi giày kể chung cũng vậy. Mặc dù nhìn chung chúng rất đẹp tuy nhiên ở một số góc chụp nào đó, chúng sẽ vươn lên là không có lợi xí và mất đi tính lý tưởng. Công việc của bạn là tránh những góc chụp “dìm hàng” để mua giúp mỗi đôi giày 1 vài góc chụp phô trương sức mạnh.

Bố cục chụp sản phẩm

Trọng tâm của bức ảnh bắt buộc là đôi giày của bạn. Mua một phông nền sạch đẹp và trung lập để đôi giày của bạn không nằm trên mớ hỗn độn quanh đó nó.

Chụp sneaker “đập hộp”

Trường hợp bạn định giới thiệu sở hữu cùng đồng những đôi giày mới nhất trong bộ sưu tập của bạn, bạn chỉ phải mất đi vài ba giây liền lấy giày chảy và đặt chúng trên kia mặt hộp thay vì giữ chúng trong hộp.

Tự tạo một studio mang giá tiền tiết kiệm

Trường hợp bạn thực sự muốn có được những bức ảnh sneaker chuyên nghiệp theo cấp độ khác hẳn, bên cạnh đó bạn cần có một ngân sách cho việc này. Theo hướng dẫn này chỉ là các thứ cơ bản để tự tạo studio mini với một loại smartphone.

2 Chao đèn

2 Bóng đèn (5000k, 25w)

2 Kẹp xà gồ chữ c

1 Tấm thép lá mỏng

Tầm giá để mua các nguyên liệu này chỉ dao động vài trăm nghìn tới hơn 1 triệu đồng, quá thấp so sở hữu vấn đề thiết lập một studio hiện đại mà bức ảnh bạn nhận được cũng không phải kém cạnh.

Còn đây là thành phẩm gốc của studio tự tạo được chụp vì iphone 4s, chưa qua chỉnh sửa. Chỉ nên 1 chút chỉnh sửa qua photoshop là bạn đã với bức ảnh sản phẩm chất lừ, không khác gì 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh tết đẹp duyên dáng

Chụp ảnh áo dài tết như nào giúp đẹp?

Chụp ảnh tết nên mặc đồ gì?