5 Địa điểm chụp ảnh tết cực chất cho giới trẻ hà thành

 Còn ít ngày nữa là tới tết nguyên đán, bạn trẻ hà thành đang “săn lùng” những khu vực chụp ảnh tết đẹp để có các bức hình ấn tượng, vượt trội nhất giúp bộ ảnh tết năm nay. Thời tiết se lạnh, gió nhẹ lại thoáng đãng thí dụ này cực kỳ thích hợp giúp một buổi dã ngoại chụp ảnh. Bởi vì thế, còn chần chừ gì mà không “tự thưởng” giúp mình những bức hình đẹp nhất tới thời gian này.

Tận Tâm studio

cuchoami.vn

https://g.page/chupanhtetdep?share

Cộng lonely việt nam điểm qua các vị trí chụp ảnh tết đẹp giúp các bạn trẻ ở hà nội nhé!

Bờ hồ hoàn kiếm – phố cổ hà nội

Nơi bờ hồ hoàn kiếm là nơi đông vui tấp nập bất kì khi nào trong năm, tuy nhiên tới ngày tết bờ hồ hoàn kiếm sở hữu 1 màu sắc riêng biệt. Những chậu hoa cây cảnh được trang trí tuyệt đẹp, những hàng cây thay lá tạo khung cảnh lãng mạn là thời điểm phù hợp để chụp những bức hình đẹp cộng gia đình và bạn bè đón thưa một năm mới. Trường hợp bạn là người bệnh ưng ý sự cổ kính và rực rỡ sắc màu có thể ghé thăm chổ phố cổ cũng có hầu hết khu chụp ảnh tết đẹp.

Vườn đào nhật tân

Bạn đang chọn kiếm chổ chụp ảnh tết đẹp, vậy đừng nên bỏ qua vườn đào nhật tân. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về hầu hết người lại nô nức kéo nhau tới vườn đào nhật tân để chụp ảnh. Các chàng trai, cô gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh bên những vườn đào khoe sắc. Giá vé lên cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng chừng từ 30-50 nghìn đồng, tùy từng vườn.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/dich-vu-chup-anh-ao-dai-tet-dep-o-ha-noi-tron-goi-gia-re

Cầu long biên – bãi đá sông hồng

Cần chụp ảnh tại đâu hà nội đến ngày tết? Cầu long biên là 1 nơi logic mà bạn đừng nên bỏ qua để có những bức hình đẹp chào đón mùa xuân về. Chụp ảnh tết ở cầu long biên bạn không chỉ có các bức hình cổ kính tuyệt đẹp mang cây cầu lịch sử, mà còn được chiêm ngưỡng các cánh đồng ngô, chuối xanh rì rào dưới chân cầu tạo khung cảnh lãng mạn, bình yên.

1 Khu chụp ảnh hoàn hảo sắp cầu long biên cực hấp dẫn như bãi đá sông hồng. Nổi danh với thể tích thơ mộng, những bãi cát trải dài, hàng cỏ lau um tùm, bãi cỏ xanh ngắt yên bình cũng là vị trí logic giúp chuyến du xuân và chụp ảnh.

Thung lũng hoa hồ tây

Rong thời gian này, thung lũng hoa hồ tây phát triển thành vị trí chụp ảnh yêu thích của phổ biến thanh niên. Đến đây, bạn sẽ được chụp ảnh với đông đảo chiếc hoa lạ như: cải, bươm bướm, túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi… giá vé vào cửa dao động từ 80k/vé người bệnh lớn và 50.000 đồng/em nhỏ.

Địa chỉ: thung lũng hoa hồ tây nằm trên kia đường nhật chiêu, hồ tây, hà nội.

http://cuchoami.vn/bang-gia-chup-anh-tet-o-ha-noi-uy-tin-tron-goi-gia-re/

Chợ hoa quảng bá

Chợ hoa đêm pr không chỉ là đầu mối phân phối hoa tươi cho thủ đô, mà còn sở hữu nét đẹp độc đáo để tận hưởng hương sắc của muôn hoa. Chợ nằm dọc đường nghi tàm, hà nội, tới đây bạn không chỉ được sắm mua các bông hoa đẹp, giá rẻ để trang trí giúp gia đình ngày tết mà còn được chụp ảnh thưa đón 1 mùa xuân mới đi kèm phần lớn loài hoa, khung cảnh rầm rộ của chợ hoa.

Vừa rồi, là các giới thiệu về những khu vực chụp ảnh đẹp ngày tết tại hà nội tuyệt đẹp, không được bỏ qua. Nếu bạn muốn có các short hình đẹp sở hữu background là những cảnh đẹp rực rỡ của mùa xuân ở nửa phía bắc đất nước, hãy cộng lonely việt nam ra hà nội để chụp liền nha.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh tết đẹp duyên dáng

Chụp ảnh áo dài tết như nào giúp đẹp?

Chụp ảnh tết nên mặc đồ gì?